Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Giáng Hỏa Sinh Tân có tốt không? Chuyên mục hỏi đáp về Bệnh học

Bác sĩ Nguyễn Hồng Vân (Bệnh viện đa khoa Hồng Hà): Theo những dấu hiệu em mô tả ở trên thì khả năng em đang mắc phải chứng bệnh khô âm đạo, tiết dịch kém khi quan hệ. Bệnh này có thể gặp ở mọi lứa tuổi khác nhau nhưng thường xảy ra nhiều nhất ở độ tuổi tiền mãn kinh và sau khi sinh.

Có những trường hợp khô âm đạo ở phụ nữ sau khi sinh có thể tự hết nhưng có những trường hợp khô âm đạo không những không giảm mà ngày càng nặng hơn. Bệnh khô âm đạo nếu để lâu không chỉ gây đau đớn, rát bỏng khi quan hệ mà còn làm người phụ nữ sợ hãi, mất khoái cảm, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc cũng như tình cảm vợ chồng.

Muốn trị được dứt điểm khô âm đạo cần hiểu và xác định được chính xác nguyên nhân gây ra bệnh từ đó mới có giải pháp thích hợp để trị bệnh từ gốc. Theo nguyên lý của Y học cổ truyền thì khô âm đạo ở phụ nữ là do thận khí hư suy nên sinh tân dịch kém.

Muốn trị được chứng khô âm đạo từ gốc thì ngoài thay đổi lối sống như: ăn uống sinh hoạt điều độ, vệ sinh âm đạo đúng cách, giữ tâm trạng luôn thoải mái, giảm stress, tâm sự với chồng và có thêm màn dạo đầu ít nhất 10-15 phút thì bạn cần phải sử dụng các thuốc có tác dụng bồi bổ thận khí, cân bằng âm dương ngũ tạng, để thận khỏe mạnh, sinh tinh từ đó cơ thể mới hồi phục và sản sinh ra tân dịch tự nhiên nhất.

Bạn có thể sử dụng các bài thuốc nam có tác dụng bồi bổ thận khí ở nữ như Giáng Hoả Sinh Tân được, vì sản phẩm này theo tôi được biết có thành phần chính là các thảo dược tự nhiên như: cao đậu đen, cao bồ bồ, cao hương phụ, cao chó đẻ răng cưa, cao sài hồ nam có tác dụng giảm khô âm đạo, sinh tân dịch (nước bôi trơn) mà không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến các thuốc trị bệnh khác mà người bệnh đang dùng.

Giáng Hỏa Sinh Tân là một trong những bài thuốc quý của Công ty CP Dược phẩm Huệ Đức - đơn vị tiên phong trong dòng sản phẩm “Thuốc Nam cho người Việt”. Sản phẩm chuyên biệt giúp giảm triệu chứng bốc hỏa và chứng khô dịch âm đạo. Hiệu quả sau 30 ngày.

Sẽ có 500 phần quà là sản phẩm Giáng Hỏa Sinh Tân dành cho 500 người mắc chứng bốc hỏa, khô dịch âm đạo khi gọi về tổng đài tư vấn 1800 6684 (miễn phí) hoặc xem ngay điểm bán Giáng Hỏa Sinh Tân gần nơi bạn nhất TẠI Đ Y.


Xác nhận QC: 01189/2016/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét